Thương hiệu robot hút bụi

Các thương hiệu robot hút bụi đang kinh doanh của Quang Vacuum.

Ecovacs Robotics Logo
Xiaomi Roborock Logo
iRobot Logo
Dyson Logo

Tầm quan trọng khi chọn thương hiệu

Thương hiệu và xuất xứ của robot hút bụi là một trong những yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn. Nhưng không phải cứ Nhật, Mỹ, Châu Âu mới là tốt. Hiểu rõ thương hiệu, hiểu rõ xuất xứ và tiêu chuẩn chất lượng giúp bạn phân biệt cũng như lựa chọn đúng đắn nhất.

Nếu bạn vẫn còn câu hỏi: Nên mua thương hiệu robot nào? Hãy quay lại nội dung phần trên. Giờ là lúc bạn có thể tự quyết định, nhưng đừng quên chuyên gia vẫn ở bên bạn. Chúng tôi biết rằng, sự cạnh tranh dẫn đến chất lượng sản phẩm của các thương hiệu đến gần nhau hơn. Người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn, nhưng cũng khó đưa ra quyết định cuối cùng hơn.

Các tiêu chí lựa chọn thương hiệu robot hút bụi

Robot hút bụi

iRobot với hơn 30 năm kinh nghiệm, một trong những tên tuổi sản sinh ra nhiều sản phẩm robot hút bụi chất lượng đầu bảng thế giới.

Lựa chọn thương hiệu robot hút bụi giống như bạn mua một chiếc xe hơi đắt tiền, đôi khi lựa chọn lại là sở thích. Nhưng một chiếc xe hơi bình dân, bạn sẽ phải đánh đổi thậm chí đối mặt với ngàn câu hỏi chưa thể tìm ngay đáp án. Chúng tôi vẫn ở đây giúp bạn. Vì vậy đến giờ chúng tôi có thể đủ tự tin để đưa ra lời khuyên chính xác cho bạn. Về sự lựa chọn thương hiệu robot hút bụi, theo đúng “quan điểm của chuyên gia”:

√ Thương hiệu lớn: Lịch sử từng chứng kiến sự lớn mạnh của thương hiệu Nhật, Mỹ, và cả Châu Âu. Không có khái niệm rõ ràng về việc thế nào là thương hiệu lớn, có thể dựa và lịch sử để đánh giá. Nhưng với sản phẩm công nghệ, khái niệm này dường như quá mong manh. Nhiều người vẫn cho rằng thương hiệu lớn phải là của “Mỹ” chữ Mỹ cũng như chữ Âu đã in sâu vào tâm thức của không ít người. Thực tế, việc xếp hạng độ mạnh của thương hiệu sẽ dựa vào chỉ số tài chính của thương hiệu đó. Ngoài lịch sử, tầm ảnh hưởng, dung lượng thị trường…. Bạn có thể tham khảo chỉ số cổ phiếu của những thương hiệu lớn như: iRobot, Ecovacs, hoặc Roborock…

√ Thương hiệu phổ biến: Ở góc độ chuyên môn, các chuyên gia đều sử dụng thị phần để đánh giá mức độ phổ biến của thương hiệu. Chiếm bao nhiêu % thị phần, bán ra bao nhiêu triệu máy mỗi năm, phục vụ được bao nhiêu thị trường, và thị trường mục tiêu ở đâu…. Và khi thương hiệu “phổ biến” đúng nghĩa. Khách hàng là người cuối cùng được hưởng những lợi ích cao nhất như: Dịch vụ bảo hành, thay thế phụ kiện, thay thế linh kiện…. v.v và m.m

Khám phá sản phẩm

-36%
13,990,000
-27%
10,990,000
-43%
11,490,000
-43%
12,490,000
-27%
3,990,000
-43%
8,450,0008,750,000