fbpx

Kính gửi: Quý Khách hàng!

Hiện nay, dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus Corona (nCoV) đang diễn biến phức tạp. Với khẩu hiệu của Robotics Việt Nam “Giao dịch an toàn tránh nCoV là bảo vệ chính bạn, gia đình và cộng đồng” toàn bộ nhân viên tư vấn tại showroom của chúng tôi sẽ đeo khẩu trang khi giao dịch với khách hàng, bộ phận hành chính, kế toán, kỹ thuật… sẽ làm việc online tại nhà. Quý khách hàng sẽ đo thân nhiệt, sát khuẩn tay, đeo khẩu trang khi giao dịch tại showroom của chúng tôi.

Để chung tay chống dịch Robotics Việt Nam “khuyến khích quý khách giao dịch online” chúng tôi sẽ mở toàn bộ các kênh hỗ trợ 24/24 qua hotline, zalo, fanpage facebook… để tư vấn và giao dịch với quý khách.

  • Tạm ngưng và “Hạn chế” giao dịch trực tiếp

Chúng tôi vẫn mở cửa trong trường hợp cần thiết nhưng sẽ hạn chế việc tư vấn tiếp xúc giữa nhân viên với khách hàng, cũng như các trải nghiệm sản phẩm tại cửa hàng. Robotics Việt Nam khuyến khích quý khách lựa chọn hình thức tư vấn qua điện thoại, zalo, facebook… sau đó chúng tôi sẽ dùng hình thức giao hàng bằng grab và quý khách hàng chuyển khoản thanh toán. Trường hợp đến giao dịch trực tiếp tại Showroom Quý khách hàng vui lòng đeo khẩu trang và sử dụng dung dịch sát khuẩn khi giao dịch. Chúng tôi sẽ tuân theo quy định và có thể đóng cửa giao dịch trực tiếp khi có thông báo.

Hỗ trợ khách hàng qua Zalo Facebook 24/7

Tăng cường tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật toàn thời gian

  • Đối với giao dịch online:

Quý khách hàng ở các tỉnh TP trên toàn lãnh thổ Việt Nam, sẽ được Robotics Việt Nam tăng cường hỗ trợ tư vấn qua 2 số điện thoại là 08.1905.1905 và 08.1908.1908. Ngoài ra các kênh tư vấn khác như zalo, facebook sẽ được nhân viên của Robotics Việt Nam hỗ trợ 24/24. Chúng tôi sẽ khử trùng toàn bộ hàng hóa ngoài vỏ hộp và bọc nylon hút chân không bên ngoài, khi gửi hàng cho quý khách để đảm bảo an toàn tránh lây nhiễm.

khử trùng toàn bộ hàng hóa ngoài vỏ hộp và bọc ni lông hút chân không bên ngoài

Khử trùng toàn bộ hàng hóa ngoài vỏ hộp và bọc nylon (pvc chống rách) hút chân không bên ngoài

  • Đối với hỗ trợ bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật:

Trường hợp phát sinh bảo hành quý khách vui lòng liên hệ đến tổng đài kỹ thuật 0844.003.004. Mọi hướng dẫn về kỹ thuật sẽ được Robotics Việt Nam sử dụng zalo số (08.1905.1905) để hướng dẫn online cho quý khách, chúng tôi tạm thời không có nhân viên hướng dẫn tại nhà. Để hạn chế đi lại trường hợp quý khách hàng ở Hà Nội có thể gửi grab đến địa chỉ Showroom để nhận sản phẩm bảo hành.

Kính chúc quý khách hàng cùng gia đình bình an, khoẻ mạnh!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *